วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

"ณัฐพงศ์" ลุยโซเชียล เอสซี แอสเสทฯ ส่งแคมเปญ “ Walk With Me”

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญ "Walk With Me" เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ให้แก่ลูกค้า เพราะเชื่อว่าบ้านที่ดีไม่ได้เป็นแค่ ที่พักอาศัย แต่ยังต้องเป็นจุดเริ่มต้นที่นำความสุขและโอกาสดี ๆ มาให้ผู้อาศัยด้วย จึงมุ่งสร้างสังคมคุณภาพในทุกๆ โครงการที่พัฒนา เพราะเชื่อว่าสังคมอบอุ่นเพราะมี “มิตรภาพ”

แคมเปญดังกล่าว ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสื่อสารหลัก เนื่องจากสื่อออนไลน์เป็นสื่อที่กำลังเติบโตและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุม โดยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิควีดิโอแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ (Interactive Music VDO) ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้ชม ทั้งลูกค้าและบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรม  Walk With Me บนเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com

ภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ Walk With Me บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่   Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker  ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราว   ได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน กำกับโดยโคไซ เซกิเนะ ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในการนำเทคนิคใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแก่วงการภาพยนตร์อยู่เสมอ และสร้างสรรค์เพลงประกอบโดยเจ-มณฑล จิรา ศิลปินแถวหน้าของไทย และแฮนน่า เบ็งสัน  นักร้องและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานอันฮือฮา ร่วมกับเอสซี แอสเสท มาแล้วกับแคมเปญ “ฟาร์มรัก” แคมเปญ Walk With Me นี้ ยังมีกิจกรรมต่อยอดให้ทุกคนร่วมสนุกด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นฮิตจาก อาดิดาส  หลังจากชมภาพยนตร์โฆษณาจบผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com โดยอัพโหลดถ่ายภาพของตัวเองใส่กรอบรูปบนหน้าเว็บ พร้อมกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวในแบบฟอร์มออนไลน์ และแชร์ภาพกิจกรรมลงบน เฟซบุ๊กของตน พร้อมแท็กเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมกิจกรรม ใส่ Hashtag #WalkWithMe #SCASSET  ระยะเวลาในการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 7 กันยายน 2559

“เราหวังว่าแคมเปญ Walk With Me นี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นตัวกลางในการสร้างความสัมพันธ์  และความสุขให้แก่ลูกค้าของเราผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ  โดยคาดหวังว่าจะมีมิตรภาพดีๆ และสังคมเพื่อนบ้านอบอุ่น เกิดขึ้นรอบๆ รั้วโครงการของเอสซี แอสเสทมากขึ้น  นอกจากนั้นการที่เราเปิดโอกาสให้ทุกๆ คน ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้า สามารถร่วมแคมเปญได้ เพราะเชื่อว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างมิตรภาพและสังคมที่ดี ซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำคัญแห่งการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขยั่งยืน” นายณัฐพงศ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์ความคิดเห็น